Lợi ích của máy băm cây, phụ phẩm công nghiệp

Máy băm cây được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Song, không phải ai cũng biết rõ thiết bị này dùng để làm gì và những lợi ích mà nó mang lại ra sao. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây chúng tôi giúp bạn đọc hiểu rõ hơn điều đó. 

1. Máy băm cây là gì?

Máy băm cây là một thiết bị được sử dụng để băm các loại phụ phẩm nông nghiệp cả tươi và khô như cỏ voi, cành cây, bã mía,… Mục đích của loại máy này là để chế biến thức ăn phục vụ cho nhu cầu chăn nuôi gia súc gia cầm hay ủ làm phân hữu cơ. 

Máy băm cỏ, cành cây 3A4Kw 380V (06)

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng máy băm cây khác nhau. Trong đó phải kể đến chính là máy băm cỏ 3a4kw, một sản phẩm do công ty Tuấn Tú cải tiến và phân phối, thích hợp sử dụng cho các nông hộ, trang trại vừa và nhỏ. 

2. Lợi ích của máy băm cây

+ Băm được đa dạng các nguyên liệu

Không chỉ dừng lại ở việc băm cây, thiết bị này còn có thể băm được đa dạng các loại nguyên liệu để chế biến thức ăn cho vật nuôi như cỏ voi, cỏ ghinê, cỏ mulato, cỏ stylo,… Chưa hết, máy băm cây còn băm tốt thân cây ngô, cây bắp sau khi thu hoạch. Qua đó giúp bà con nông dân có tận dụng tốt được phụ phẩm nông nghiệp để phục vụ cho chăn nuôi. 

Máy băm cỏ, cành cây 3A4Kw 380V (07)

+ Năng suất vượt trội

Thực tế chứng minh rằng, một chiếc máy băm cây có thể đạt được năng suất từ 700 đến 1500 Kg trong một giờ. Đặc biệt, bà con có thể điều chỉnh được độ dài ngắn của cây cỏ đúng như ý muốn. 

+ Tiết kiệm chi phí chăn nuôi

Chỉ cần trang bị chiếc máy băm cây này, bà còn có thể băm, đập dập, nghiền nhỏ thân cây ngô, cỏ các loại,… Như vậy, việc tận dụng được cả gốc lẫn ngọn của nguyên phụ liệu cho vật nuôi ăn vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí thức ăn chăn nuôi, vừa giúp bảo vệ môi trường sống hiệu quả. 

+ Vật nuôi dễ tiêu hóa, hấp thụ đủ chất dinh dưỡng

Máy băm cỏ, cành cây 3A4Kw 380V (08)

Cây cỏ được băm thành những khúc ngắn với kích cỡ vừa miệng. Đồng thời, chúng cũng được đập dập, nghiền nhỏ phù hợp với từng loại vật nuôi. Do đó, nó giúp vật nuôi cảm giác ăn ngon miệng hơn, dễ tiêu hóa và cũng hấp thụ được đầy đủ chất dinh dưỡng giúp thịt ngon và chất lượng hơn. 

+ Thiết kế máy khoa học, dễ sử dụng

Phần lớn các loại máy băm cỏ, cây đều được thiết kế nhỏ gọn, làm từ chất liệu bền chắc, đảm bảo giúp máy vận hành ổn định và không bị rung lắc trong suốt quá trình vận hành. Loại máy này khi sử dụng đảm bảo tuổi thọ cao và an toàn tuyệt đối cho người nông dân. 

Máy băm cỏ, cành cây 3A4Kw 380V (05)

Để sử dụng máy rất đơn giản, bà con chỉ cần cấp điện cho máy rồi sau đó đưa thân cây ngô, cỏ, phụ phẩm nông nghiệp khác vào phễu nạp liệu. Lô cuốn sẽ tự động cuốn lấy nguyên liệu vào buồn băm và băm, đập dập cỏ trong thời gian ngắn. Cuối cùng, cỏ sẽ được phun ra ngoài vòi phun. Người dùng cũng dễ dàng điều chỉnh tầm phun xa, gần sao cho thuận tiện việc thu gom là được. 

Với những chia sẻ về máy băm cây là gì và những lợi ích mà thiết bị này mang lại trên đây, hi vọng bạn đọc có thể tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu còn thắc mắc gì nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé. 

============================= CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. ☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869 🌐 Website: http://maynhanong.com/ 🌐 FB: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/ =============================

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Kinh nghiệm Nhà nông © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top