Chế phẩm sinh học cho chăn nuôi, Đẩy mạnh sự phân chia tế bào, phát dục, lớn nhanh, tăng tỷ lệ nạc, nâng cao tỷ lệ sống của con giống, cho xuất chuồng sớm hơn 10 – 15 ngày, giảm 1/3 khẩu phần ăn, giảm mùi hôi từ 70 – 80%, nâng cao chất lượng thịt, trứng, sữa lên 20 – 30%. Sản phẩm sạch, không độc hại, không ô nhiễm môi trường. Vật nuôi lớn nhanh, giảm lượng thức ăn, giảm mùi hôi phân, tăng chất lượng nông sản.....


  C - Công Dụng:

1 -   Đối với gia súc, gia cầm:

 -   Giảm mùi hôi thối từ phân: Các enzym (men hoạt tính sinh học) sẽ kích thích các hoạt động của các loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột, do đó sẽ vô hiệu hóa độc tố nấm có trong thức ăn, giúp chuyển hóa thức ăn một cách nhanh chóng, phân giải tinh bột và protein, hấp thụ tối đa lượng dinh dưỡng có trong thức ăn vì vậy mà giảm mùi hôi thối từ phân gia súc, gia cầm từ 80-85%.

 -   Môi trường trong lành: Việc giảm mùi hôi từ phân gia súc, gia cầm sẽ hạn chế sự sinh sôi phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp vật nuôi phát triển nhanh hơn. Ít dịch bệnh hơn.

 -   Tăng khả năng đề kháng: Các nguyên tố vi lượng gắn kết với hợp chất hữu cơ như Amino acids giúp cho việc hấp thu khoáng chất qua thành ruột được tốt hơn do đó tăng cường khả năng sinh học của khoáng chất trong cơ thể gia súc, gia cầm. Giúp vật nuôi phòng trị được một số bệnh về dinh dưỡng, tăng khả năng miễn nhiễm, gia tăng hiệu quả sinh sản.

 -   Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu và tốt nhất cho vật nuôi,giúp vật nuôi sinh trưởng và phát triển nhanh, cho xuất chuồng sớm hơn từ 10-15 ngày tuỳ theo loại vật nuôi.

     B - Cách Sử Dụng:

Đối với Gia cầm (các loại gà, chim, ngan, vịt, ngỗng,...):

- Dùng 5 ml SP pha với ít nước rồi trộn với 10-12kg cám công nghiệp, trộn đều sau 15 phút mới cho ăn hoặc dùng 5 ml SP pha với 15 lít nước cho gia cầm uống.Lưu ý, vật nuôi mới cho ăn lần đầu thì chúng tac cho ăn cách nhất 6 ngày đầu tiên. Còn sau đó thì mỗi ngày cho ăn 1 bữa vào buổi sáng.

Đối với Gia súc (heo, bò, dê, ngựa, thỏ,...):

- ​Dùng 5 ml sp pha với 1 ít nước trộn với 10-12kg cám công nghiệp (cám nấu 15-18Kg) trộn đều sau 15-20 phút mới cho ăn hoặc dùng 5 ml SP hòa với 15 lít nước cho gia súc uống. Cho ăn cách nhật, tuần cho ăn 3-4 bữa, tốt nhất là vào chiều tối.

** LƯU Ý:

- Lắc đều trước khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Không trộn sp khi thức ăn còn nóng.

- Lượng chế phẩm hoà trộn tính theo lượng thức ăn.

- Trộn xong để 15-20 phút để tạo men rồi mới cho ăn.

- Đối với vật nuôi đang mắc bệnh cần phải dùng thuốc để chữa trị, dứt bệnh sau 3-5 ngày mới sử dụng Sp Vườn Sinh Thái

- Sản phẩm đã pha trộn không để quá 48h.

- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (kể cả khi đã mở nắp).

=============================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
🌐 FB: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
=============================

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Kinh nghiệm Nhà nông © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top