Máy băm cá tạp 3A4Kw dùng cắt băm nhỏ cá, thịt,....làm thức ăn cho Baba, Lươn, Chạch, các loại cá ăn tạp như cá chim, cá trê,....Máy cắt cá tươi 3A4Kw có năng suất đạt từ 500 - 700kg/ giờ.
Máy băm cá tạp 3A4Kw 

Hiện nay, phần lớn các hộ nuôi Ba Ba, cá chim,... đều sử dụng thức ăn động vật tươi sống là chính, thức ăn tươi sống: Gồm động vật còn nguyên con, còn sống hoặc đã chết nhưng thịt còn tươi. Không dùng thịt động vật đã bị ươn ôi và thịt động vật đã ướp mặn không có khả năng rửa sạch mặn. Các động vật, thịt động vật sử dụng làm thức ăn cho Ba Ba như cá tươi, cá mè trắng, cá tép dầu, cá mương, cá lành canh nước ngọt và các loài cá biển vụn. 

Để chế biến thức ăn cho Baba, Người chăn nuôi phải băm thái bằng tay nên mất rất nhiều thời gian. Với Máy băm cá tạp 3A4Kw giúp bà con băm được khoảng 700kg cá trong một giờ. 

Phần cửa lạp liệu rộng nên cho được nhiều nguyên liệu cùng một lúc

Máy băm cá tạp 3A4Kw sử dụng chất liệu chắc chắn, bền bỉ. Toàn bộ phần khung máy và các bộ phận bảo vệ được làm bằng sắt V, đây cũng là loại vật liệu được sử dụng trong rất nhiều công trình và thiết bị máy móc khác nhau. Sắt V cứng, có khả năng chịu lực rất tốt, hạn chế rung lắc trong quá  trình máy chạy.

Ngoài động cơ, máy còn có hệ thống truyền động bao gồm hộp số và dây đai. Các bộ phận truyền động này được che chắn bảo vệ bởi tấm sắt V đảm bảo an toàn cho con người trong quá trình sử dụng máy.

Để hiểu hơn về sản phẩm này mời quý khách và bà con xem video dưới đây

Cùng với Máy băm cá tạp 3A4Kw, đại lý chúng tôi có cung cấp các loại máy thái cá khác như: máy thái cá 2,2Kw, máy thái cá chạy xăng,...

=============================
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎ ĐT: 02422050505 – 0914567869
🌐 Website: http://maynhanong.com/
🌐 FB: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/
=============================

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Kinh nghiệm Nhà nông © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top